Khác SimSoDep.Com-Kho-Sim-Số-Đẹp-Giá-Rẻ-Lớn-Nhất-Việt-Nam

Thảo luận trong 'Vip, tứ quý, ngũ quý' bắt đầu bởi simsodep8388, 31/7/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    1 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0944889999
  5. Địa chỉ:

    Số 16 Ngõ 105 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    31/7/18, 11 Trả lời, 305 Đọc
  1. simsodep8388

    simsodep8388 New Member

    Tham gia:
    13/7/18
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $149,260.34
    ✔ Kính chào Quý khách !!!

    Trung tâm Sim Số Đẹp được thành lập vào ngày 08/08/2008 trụ sở chính đặt tại Số 16 ngõ 105 Nguyễn Trãi - P Thượng Đình - Q Thanh Xuân - TP Hà Nội. Chúng tôi là chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực bán sim số đẹp trực tuyến, ngay từ khi ra đời trung tâm Sim So Dep đã đặt sự am hiểu và chia sẻ với khách hàng làm kim chỉ nam của mọi hoạt động kinh doanh.

    SIMSODEP.COM - Mr Thắng: 0944.88.9999

    Giao Dịch Toàn Quốc 24/24
    Mua Bán - Trao Đổi - Cầm Cố Sim Tứ Quý - Ngũ Quý - Lục Quý - Taxi
    Dùng Thử Và Hoàn Trả Lại Sim Trong Vòng 10 Ngày
    Duy Nhất Tại Đây Mua Bán Trả Góp Lãi 0.0010% (Sim Có Giá Trên 50 Triệu)

    Bán Hàng: Nhanh, Chuẩn, Giá Tốt Nhất
    Cầm Cố: Định Giá Cao Với Lãi Suất Thấp (Sim Có Giá Trên 50 Triệu)
    Tìm Sim VIP Theo Yêu Cầu
    Thu Mua Sim Số Đẹp Đã Qua Sử Dụng Với Giá Cao Nhất

    Nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu sim số đẹp của bộ phận lớn người Việt trong giới chơi sim, chúng tôi chuyên cung cấp các loại dịch vụ viễn thông thuộc các nhà mạng như: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, và Gmobile. Bao gồm các dạng số đep như:

    Sim Tứ Quý
    Sim Ngũ Quý
    Sim Lục Quý
    Sim Lộc Phát
    Sim Thần Tài
    Sim Tiến Đơn
    Sim Tiến Đôi
    Sim Tam Hoa Đơn
    Sim Tam Hoa Kép
    Sim Kép
    Sim Lặp
    Sim Đối
    Sim Gánh
    Sim Đảo
    Sim Đặc Biệt
    Sim Ông Địa
    Sim Đầu Số Cổ
    Sim Năm Sinh
    Sim Ngày Tháng Năm Sinh
    Sim Taxi Lặp 2
    Sim Taxi Lặp 3
    Sim Taxi Lặp 4


    0942222266 = 0 VNĐ
    0948496688 = 0 VNĐ
    0932424888 = 0 VNĐ
    0932426888 = 0 VNĐ
    0934786888 = 0 VNĐ
    0935046888 = 0 VNĐ
    0906146888 = 0 VNĐ
    0932455999 = 0 VNĐ
    0935800888 = 0 VNĐ
    0935800999 = 0 VNĐ


    0943335999 = 0 VNĐ
    0942666699 = 0 VNĐ
    0909020000 = 0 VNĐ
    0934783478 = 0 VNĐ
    0904447979 = 0 VNĐ
    0906356666 = 0 VNĐ
    0985828282 = 0 VNĐ
    0901009999 = 0 VNĐ


    01234393939 = 0 VNĐ
    01244008888 = 0 VNĐ
    01244009999 = 0 VNĐ
    01202565656 = 0 VNĐ
    01253098888 = 0 VNĐ
    01255090909 = 0 VNĐ
    01272565656 = 0 VNĐ
    01225848484 = 0 VNĐ
    01232939393 = 0 VNĐ
    01232949494 = 0 VNĐ
    01232979797 = 0 VNĐ
    01264919191 = 0 VNĐ
    01272508888 = 0 VNĐ
    01297818181 = 0 VNĐ
    01213575757 = 0 VNĐ


    01255030303 = 0 VNĐ
    01256010101 = 0 VNĐ
    01257757575 = 0 VNĐ
    01287565656 = 0 VNĐ
    01202303030 = 0 VNĐ
    01214080808 = 0 VNĐ
    01216644444 = 0 VNĐ
    01233646464 = 0 VNĐ
    01252535353 = 0 VNĐ
    01253515151 = 0 VNĐ
    01253626262 = 0 VNĐ
    01255626262 = 0 VNĐ
    01255636363 = 0 VNĐ
    01259456666 = 0 VNĐ
    01259535353 = 0 VNĐ


    01274070707 = 0 VNĐ
    01275080808 = 0 VNĐ
    01297252525 = 0 VNĐ
    01214505050 = 0 VNĐ
    01215626262 = 0 VNĐ
    01215644444 = 0 VNĐ
    01215646464 = 0 VNĐ
    01216646464 = 0 VNĐ
    01217202020 = 0 VNĐ
    01217434343 = 0 VNĐ
    01217606060 = 0 VNĐ
    01218323232 = 0 VNĐ
    01223626262 = 0 VNĐ
    01226505050 = 0 VNĐ
    01226515151 = 0 VNĐ


    01227626262 = 0 VNĐ
    01227646464 = 0 VNĐ
    01232404040 = 0 VNĐ
    01232515151 = 0 VNĐ
    01235626262 = 0 VNĐ
    01237303030 = 0 VNĐ
    01237313131 = 0 VNĐ
    01239476666 = 0 VNĐ
    01253040404 = 0 VNĐ
    01254494949 = 0 VNĐ
    01254606060 = 0 VNĐ
    01254606666 = 0 VNĐ
    01255096666 = 0 VNĐ
    01255206666 = 0 VNĐ


    01256313131 = 0 VNĐ
    01259464646 = 0 VNĐ
    01259646464 = 0 VNĐ
    01262010101 = 0 VNĐ
    01263500000 = 0 VNĐ
    01263515151 = 0 VNĐ
    01263525252 = 0 VNĐ
    01263545454 = 0 VNĐ
    01264757575 = 0 VNĐ
    01265464646 = 0 VNĐ
    01269515151 = 0 VNĐ
    01269535353 = 0 VNĐ
    01272505050 = 0 VNĐ
    01272506666 = 0 VNĐ
    01272515151 = 0 VNĐ


    01275076666 = 0 VNĐ
    01278040404 = 0 VNĐ
    01278050505 = 0 VNĐ
    01278494949 = 0 VNĐ
    01293216666 = 0 VNĐ
    01296212121 = 0 VNĐ
    01296535353 = 0 VNĐ
    01296545454 = 0 VNĐ
    01296626262 = 0 VNĐ
    01297056666 = 0 VNĐ
    01297434343 = 0 VNĐ
    01298707070 = 0 VNĐ


    Kho Sim với hơn 9 triệu số luôn có sẵn tại kho trung tâm, chúng tôi tin sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng có nhu cầu dùng sim số đẹp. Khách hàng khi mua sim số đẹp tại SimSoDep.Com đều được tư vấn về việc chọn nhà mạng, loại sim, gói cước... phù hợp với nhu cầu của từng người. Tất cả các sim bán ra đều được trung tâm đăng ký thông tin thuê bao nhanh chóng, nghiêm túc, chính chủ đảm bảo cho khách hàng yên tâm sử dụng mãi mãi.

    ★ Dù khách hàng ở bất cứ nơi đâu cũng có thể dễ dàng đặt mua Sim Số Đẹp và nhận sim ngay tại nhà bằng dịch vụ giao sim tận nơi trong vòng 24h.

    ★ Với mong muốn mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, phát triển, quảng bá thương hiệu trung tâm SimSoDep.Com tất cả các nhân viên trung tâm luôn cố gắng làm việc với phong cách chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo với khách hàng, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng và tâm niệm rằng chỉ có thể phát triển lớn mạnh bằng cách đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

    ★ Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, cách phục vụ chu đáo tận tình nhất. Nơi mà duy nhất chất lượng dịch vụ được đảm bảo bằng những " Cam Kết Cụ Thể " nhất.

    • Name: Đỗ Mạnh Thắng
    • Company: Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Viễn thông Hồng Thịnh
    • Add: Số 16 ngõ 105 Nguyễn Trãi - P Thượng Đình - Q Thanh Xuân - TP Hà Nội
    • Website: simsodep.com
    • Fanpage: facebook.com/simsodep.vn
    • Facebook:facebook.com/thang.simsodep
    • Email: thang.simsodep@gmail.com
    • Tel: 0902.83.83.83 - 0912.83.83.83 - 0944.88.9999 - 024.22.345.678

    SimSoDep.Com hiện là thương hiệu đã được Bộ Công Thương chấp nhận do vậy có đầy đủ tư cách pháp nhân để phân phối sản phẩm và được đảm bảo về uy tín cũng như sự tin tưởng của khách hàng.

    More the latest threads same category:

  2. goodthingfx12

    goodthingfx12 New Member

    Tham gia:
    23/1/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $53,894,894.80
    Hiệp hội chống ung thư Trung Quốc, voi nhiều bệnh viện nức danh và uy tín trong lòng mỗi người là thành viên như Bệnh viện Ung thư Đại học Trung Sơn, Bệnh viện ung thư Khoa học viện y khoa Trung Quốc, Bệnh viện Nam Phương Đại học y học Nam Phương đã chào đón một bệnh viện có bối cảnh được ngoại tư đầu tư——Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu của tập đoàn y tế Stamford Singapore gia nhập hiệp hội vào bữa nay.

    [​IMG]

    Giay chứng thực JCI

    Chiều ngày 17 tháng 7 năm 2018, ông Wang Yu, bộ trưởng bộ tổ chức của Hiệp hội chống ung thư Trung Quốc đã đến với bệnh viện, thay mặt cho hiệp hội chính thức tuyên bố Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu trở thành thành viên của hiệp hội, và đã cấp giấy chứng nhận cho bệnh viện.

    Dưới sự chỉ dẫn của chủ nhiệm khoa quản lý chất lượng là bà He Liang Qiong, ông Wang Yu dẫn đoàn phỏng vấn cùng ban lãnh đạo đã triển khai một cuộc đối thoại và tham quan bệnh viện.

    [​IMG]

    Bộ trưởng Wang Yu đang tham quan bệnh viện

    Giám đốc Y tế của tập đoàn y tế Stamford Singapore ông Lin Dao Xuan, trước nhất đã thay mặt cho bệnh viện và tập đoàn tâm thành cảm ơn ông Wang Yu đã chuyên đến với Quảng Châu cấp giấy chứng nhận cho bệnh viện, ông Lin Dao Xuan cho biết: “Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu luôn lấy ‘đi cùng với kĩ thuật tiền tiến thế giới, chẩn đoàn chữa bệnh cùng chuyên gia hàng ngũ MDT toàn cầu, phụ vụ gia tăng nhân cách hóa’ làm trọng điểm phương hướng phát triển của viện trong lĩnh vực điều trị ung thư. Dù bệnh viện đã đứng hàng đầu trong thế giới vì ‘số lượng bệnh nhân quốc tế nằm viện, số lượng điều trị cho bệnh nhân trên thế giới bằng liệu pháp lấn chiếm tối thiểu ’ và các mặt khác, cũng đã hiệp tác về kĩ thuật cùng Mayo Clinic Mỹ, trọng điểm ung thư nhà nước Singapore và nhiều bệnh viện đỉnh cấp thế giới, nhưng tập đoàn và ban lãnh đạo của viện đều tán thành rằng, bệnh viện còn có không gian để tiến bộ hơn. Lần này có thể trở nên thành viên của Hiệp hội chống ung thư Trung Quốc, đối với bệnh viện mà nói, đây là một nhịp hiếm có để phát triển hơn cho bệnh viện, chúng tôi sẽ tôn theo hướng dẫn của ban lãnh đạo bệnh viện, hăng hái học tập và giao lưu cùng các bệnh viện ưu tú trong hiệp hội như Bệnh viện Nam Phương Đại học y học Nam Phương, Bệnh viện Ung thư Đại học Fudan và các bệnh viện úy tín khác, tranh thủ càng được tiến bộ nhiều. ”

    [​IMG]

    Ban lãnh đạo của viện cùng ông Wang Yu trong phòng họp

    Bộ trưởng ông Wang Yu cho biết: “Hiệp hội thẩm phê các thành viên đều rất nghiêm ngạc, cho đến nay chỉ có hơn 60 đơn vị thành viên thôi. trước nhất chúng tôi sẽ khảo sát bệnh viện về thực lực nghiên cứu, chất lượng y tế và với nhiều giác độ khác, nhưng vẫn phải thông sự kiểm tra của qua chuyên gia mới có thể gia nhập hiệp hội. duyệt rà soát Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu, nhóm chuyên gia kiểm tra đã đổi thay quan điểm đối với bệnh viện tư doanh. vày quý viện đã chẩn đoán chữa bệnh cho hàng chục nghìn bệnh nhân quốc tế, độ chấp nhận của bệnh nhân rất cao, kĩ thuật điều trị có tiêu chuẩn cao, phục vụ cũng tốt, bệnh nhân thấy yên tâm và thấy an toàn tại đây, điều này rất khó, rất ấn tượng.

    Ngoài ra, quý viện cũng sáng tạo, như ông Wu Pei Hong, ông Zhang Fu Jun và nhiều vị nhân vật dẫn đầu trong lĩnh vực xâm lấn điều trị ung thư đều có mặt tại đây làm việc và xây dựng khoa học; thiệt bị của viện cũng toàn diện, thậm chí là kĩ thuật lấn chiếm nhỏ, quý viện đều nắm được, có một số kĩ thuật là nhiều bệnh viện khác chưa triển khai nhưng quý viện đã đang làm thành thục.”

    [​IMG]

    Đầu năm 2017 viện sĩ ông Fan Dai Ming đích thân tới thăm bệnh viện và làm việc

    Chất lượng y tế cũng được cam kết, quý viện đã hai lần ưng chuẩn chứng nhận JCI, hơn nữa là loại bệnh viện ung thư, thật là hiếm có. Phó viện trưởng Viện công trình Trung Quốc, hội trưởng Hiệp hội chống ung thư Trung Quốc, viện sĩ ông Fan Dai Ming cũng thực hiện lý niệm bệnh viện tinh hoa, điều trỉnh y khoa tại đây, nhiều điểm tốt như thế này của viện nên được đưa tin trong cả nước.

    [​IMG]

    Ảnh chụp chung trước tường JCI

    Những năm gần đây, tỷ lệ phát bệnh ung thư của quốc gia phát triển đều đã giảm xuống, nhưng nước ta lại tăng cao, nhiệm vụ y tế rất là nặng nhọc. Quý viện đã gạt được thành tích tốt và kinh nghiệm dồi dào, chúng tôi sẽ tranh thủ một cơ hội phát ngôn chủ đề chó quý viện trên đại hội liên hệ của Liên minh Chống ung thư Quốc tế (UICC), để san sớt kinh nghiệm của viện cho bệnh viện trong nước thậm chí là bệnh viện toàn thế giới.
  3. hao7895123

    hao7895123 Member

    Tham gia:
    9/10/18
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $10,799.25
    Thịt nhiễm giun sán có những đốm trắng to, thớ thịt hình sợi hoặc hình bầu dục, miếng thịt cứng không đàn hồi.

    Thịt lợn sạch là lợn không được nuôi bằng cám tăng trọng, không tồn dư thuốc và các hóa chất do thức ăn, không có ký sinh trùng và vi trùng, không chất bảo quản. Thịt lợn sạch thường có lớp bì và mỡ dày.

    Có nhiều cách để nhận biết thịt lợn sạch và thịt lợn nhiễm ký sinh trùng, phổ biến là nhiễm giun sán. Theo lương y Bùi Đắc Sáng, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, biện pháp đơn giản để phát hiện là cắt thịt theo thớ dọc và quan sát. Nếu miếng thịt có những đốm trắng to bằng đầu kim, hoặc thớ thịt có hình sợi hay hình bầu dục to là bị nhiễm giun sán.

    “Cũng có thể nhận biết bằng cách sờ vào miếng thịt”, lương y Sáng cho biết. Miếng thịt lợn cứng, không có sự đàn hồi, không mềm mại… rất có thể đã bị ướp ure hoặc chứa hàn the.

    [​IMG]
    Thịt lợn sạch thường có lớp bì và mỡ dày.

    Sán thường nhiễm trong thịt có tên là Cysticercus cellulosae. Khi xâm nhập vào cơ thể người, sán không phát triển ngay thành những con giun nhỏ, mà tiếp tục tồn tại dưới dạng ấu trùng, hình thành những khối u di chuyển trong da và mô mềm. Những khối u di động này thường xuất hiện ở mặt, mu bàn tay, lưng, mông, bụng. U dần chuyển thành một nốt nhỏ hoặc một khối phù nề, gây tổn thương hệ thần kinh trung ương như rối loạn tri giác, liệt nửa người, hôn mê.

    Ấu trùng sán còn có thể di chuyển vào nội tạng như gan, phổi, gây đau bụng, ho, đau ngực, khó thở. Chúng di chuyển vào mắt làm xuất huyết, giảm thị lực, dẫn đến mù lòa. Khi chúng chui vào hốc tai, hốc mũi gây nhức tai, viêm mũi.

    Thịt lợn ngoài nguy cơ nhiễm giun sán còn có thể nhiễm chất tăng trọng, chất tạo nạc hay ngâm chất bảo quản.

    Nhận biết thịt lợn sạch với thịt tăng trọng, siêu nạc

    Thịt lợn siêu nạc do hóa chất có mùi tanh hơn thịt lợn sạch, lớp mỡ mỏng, phần nạc và phần mỡ tách rời nhau.

    Thịt lợn sạch có màu hồng tươi trong khi thịt lợn siêu nạc màu đỏ đậm khác thường, sáng và bóng, mặt da có thể xuất hiện những đốm đỏ.

    Một cách thử đơn giản khác là thái thịt thành miếng dày 3-4cm, nếu miếng thịt không đứng thẳng được thì là thịt lợn được nuôi tăng trọng.

    Thịt lợn sạch khi luộc nước trong, không váng bẩn. Khi nấu miếng thịt nở ra, không ra nước, có mùi thơm. Còn thịt siêu nạc hoặc nuôi cám tăng trọng khi luộc thường nhiều váng, nước có mùi hôi, lúc rang ra nhiều nước, ăn khô.

    [​IMG]
    Thịt lợn sạch khi luộc nước trong, không váng bẩn.

    Nhận biết thịt lợn sạch với thịt ngâm chất bảo quản

    Thịt ướp chất bảo quản trông đỏ tươi nhưng thớ thịt săn cứng mất độ đàn hồi. Cắt sâu vào bên trong, thịt khá nhũn, chảy dịch, màu hơi thâm, có mùi. Loại thịt này khi rửa sẽ chuyển màu nhợt và có mùi tanh rất khó chịu, mỡ có màu vàng. Lúc nấu, nước thịt ôi sẽ đục, mùi hôi, mỡ bề mặt tách thành những hình tròn nhỏ thay vì nổi váng lớn như thịt tươi.

    Cách chế biến thịt lợn an toàn


    • Rửa tay sạch trước và sau khi nấu ăn.
    • Không nên ăn thịt lợn sống, tái, chưa được nấu chín kỹ. Nấu xong nên ăn ngay, tránh để lâu tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập.
    • Không nên để thức ăn chín cạnh thức ăn sống, cạnh dụng cụ sơ chế. Các dụng cụ như dao, thớt cần được rửa sạch trước khi chế biến thực phẩm khác.
    Nguồn:http://giaimabian.net/phan-biet-thit-lon-sach-va-thit-nhiem-giun-san/
  4. wwthoidaimoi2016

    wwthoidaimoi2016 New Member

    Tham gia:
    5/12/18
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $957.57
    - phân phối các mặt hàng bếp á công nghiệp, bếp nhà hàng.


    Tủ sấy bát công nghiệp, tủ sấy công nghiệp, tủ sấy bát đĩa công nghiệp


    – bán buôn Inox theo mọi mẫu mã – giá rẻ!
  5. huysida09121994

    huysida09121994 New Member

    Tham gia:
    9/3/19
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $452.45
    content hay
  6. tienlen22862

    tienlen22862 Member

    Tham gia:
    3/11/18
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $6,778.80
    - cung cấp các mặt hàng thiết bị inox, bếp khu công nghiệp.


    Tủ sấy bát công nghiệp, tủ sấy công nghiệp, tủ sấy bát đĩa công nghiệp


    – phân phối Inox theo mọi mẫu mã – giá rẻ!
  7. chuyennhathanh 1

    chuyennhathanh 1 New Member

    Tham gia:
    22/5/19
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,273.19
    chuyển nhà thành hưng Chủ đầu tư dự án Golden Lake (cạnh hồ Giảng Võ) vừa công bố giá bán dự kiến của mỗi m2 căn hộ dát vàng vào khoảng 6.500 USD. Đây là một trong những dự án có vị trí đắc địa, song quá trình triển khai gặp không ít gập ghềnh do thay đổi chủ đầu tư.

    Toạ lạc ở B7 Giảng Võ, Golden Lake có quy hoạch cũ là toà nhà văn phòng, nhà ở, do Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghệ Mefrimex làm chủ đầu tư. Đơn vị này khởi công dự án từ cuối năm 2009, song "đắp chiếu" trong suốt 10 năm qua do chủ đầu tư cũ không có năng lực tài chính. Cùng với việc được chuyển nhượng cho chủ đầu tư mới là Công ty TNHH Hòa Bình, dự án cũng chuyển công năng thành khu khách sạn, căn hộ. Đặc biệt, chủ đầu tư mới cho biết bề mặt bên ngoài toà nhà khoảng 5.000 m2 được ốp bằng gạch phủ vàng, nội thất mạ vàng 24k và một bể bơi vô cực bốn mùa dát vàng ở độ cao khoảng 90 m.

    [​IMG]


    Khu vực sảnh với nhiều hạng mục dát vàng tại một dự án ở Hà Nội. Ảnh: Chủ đầu tư

    Công ty TNHH Hòa Bình được biết đến là chủ đầu tư của nhiều dự án dát vàng tại Hà Nội, Đà Nẵng. Riêng ở Hà Nội, Hòa Bình là một trong những đơn vị đầu tiên triển khai dự án dát vàng, có tên gọi Hòa Bình Green City (tại Minh Khai). Công ty này dát vàng hệ thống thang, thành lan can căn hộ và các thiết bị của nhà vệ sinh. Tuy nhiên, năm ngoái, sau hơn 3 năm bàn giao, cư dân vẫn chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, dự án bị thế chấp ngân hàng nên cư dân đã nhiều lần căng băng rôn gây áp lực với chủ đầu tư. Khi đó, chủ đầu tư cũng bị "tố" vì không bàn giao quỹ bảo trì cho ban quản trị.

    D’.Palais de Louis (tại Nguyễn Văn Huyên) cũng là một trong những dự án dát vàng từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Cao 27 tầng với các căn hộ có diện tích 153-203 m2, công trình được khởi công từ cuối năm 2009. Khi đó, mức giá bán lên tới 145 triệu đồng mỗi m2, người mua phải bỏ ra 13-27 tỷ đồng (1,3 triệu USD) để sở hữu căn hộ. Khách mua các căn penthouse tại đây thậm chí phải trả khoảng 100 tỷ đồng.

    Chủ đầu tư tuyên bố sẽ xây một công trình xa hoa và lộng lẫy không khác gì sự vương giả của cung điện Versailles ở Paris (Pháp), trong đó các công tắc điện, vòi nước, bàn ăn, đến bồn tắm cũng được mạ vàng.

    Sau đợt mở bán đầu tiên - năm 2011, dự án D’. Palais de Louis đã có 60 khách hàng đặt cọc, đăng ký mua (chiếm khoảng một phần tư dự án), nhưng do không thể bàn giao nhà đúng cam kết - năm 2015, tháng 12/2014, chủ đầu tư quyết định trả tiền (gồm cả lãi) cho những người không muốn tham gia mua dự án. Khi đó, lý giải với báo giới về việc trả lại tiền đặt cọc của khách, đại diện Tân Hoàng Minh cho biết, hầu hết đều do nguyên nhân chủ quan như xin giấy phép quy hoạch, đền bù, giải tỏa...

    Hai năm trước, khi dự án bắt đầu hoàn thiện phần thô, chủ đầu tư từng mở bán lại và giá mỗi m2 không được công khai. Tuy nhiên, việc bán hàng lúc đó cũng gặp nhiều bế tắc, thậm chí không có giao dịch. Đến nay, dự án được hoàn tất đến 90%, song kế hoạch bán hàng của chủ đầu tư vẫn chưa cụ thể.

    Phía Tây Hà Nội, một dự án ở mặt đường Phạm Hùng được chủ đầu tư quảng cáo dát vàng nội thất. Dự án này từng thuộc về một chủ đầu tư là Công ty TNHH Mai Trang, song do năng lực yếu kém và xây khi chưa có giấy phép nên liên tục bị dừng thi công... Công trình sau đó được chuyển nhượng sang chủ đầu tư mới và dự kiến bàn giao năm 2018, song đến nay vẫn chưa hoàn tất. Tại dự án, chủ đầu tư mới quảng cáo có nhiều hạng mục nội thất dát vàng, cùng với đó là những tiện ích như bãi đậu trực thăng, khu trưng bày siêu xe...

    Những dự án được quảng bá "dát vàng" tại Hà Nội thường nằm ở những vị trí đẹp. Việc chậm tiến độ đa số bởi thay đổi chủ đầu tư hoặc không bán được hàng.

    Chủ tịch HĐQT một doanh nghiệp là chủ đầu tư nhiều dự án tại Hà Nội nhận định, hiện nay người mua nhà chuộng những sản phẩm được thiết kế hiện đại, kiến trúc thoáng, trẻ trung. Chỉ có số ít khách hàng thích những sản phẩm dát vàng hoặc các thiết kế theo kiểu cổ. Bởi theo ông, xét về mặt thẩm mỹ, những thiết kế phong cách đó không đẹp, khiến ngôi nhà trở nên nặng nề, già nua. Ông cũng cho rằng, đó là những lý do khiến không ít dự án dát vàng không bán được, kể cả khi đã gần như hoàn thiện, suốt nhiều năm.

    Dưới góc độ quảng bá thương hiệu, ông cho rằng những sản phẩm dát vàng cũng không phải là biện pháp hiệu quả.

    "Khách hàng hiện rất tinh và thực tế. Họ đánh giá sản phẩm có tốt hay không dựa trên nhiều tiêu chí, trong đó có việc nhìn vào những dự án khác mà chủ đầu tư đã triển khai xem có bàn giao đúng hạn không, chất lượng ra sao, dịch vụ sau bán hàng như thế nào... Dựa trên những yếu tố đó họ sẽ quyết định có nên gửi gắm niềm tin vào chủ đầu tư đó hay không", ông nói, đồng thời cho biết thêm ở góc độ tài chính, việc dát vàng vào các chi tiết bên trong căn hộ sẽ khiến chi phí tăng một cách không cần thiết. taxi tải thành hưng
  8. chuyennhathanh 1

    chuyennhathanh 1 New Member

    Tham gia:
    22/5/19
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,273.19
    chuyển nhà thành hưng Chủ đầu tư dự án Golden Lake (cạnh hồ Giảng Võ) vừa công bố giá bán dự kiến của mỗi m2 căn hộ dát vàng vào khoảng 6.500 USD. Đây là một trong những dự án có vị trí đắc địa, song quá trình triển khai gặp không ít gập ghềnh do thay đổi chủ đầu tư.

    Toạ lạc ở B7 Giảng Võ, Golden Lake có quy hoạch cũ là toà nhà văn phòng, nhà ở, do Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghệ Mefrimex làm chủ đầu tư. Đơn vị này khởi công dự án từ cuối năm 2009, song "đắp chiếu" trong suốt 10 năm qua do chủ đầu tư cũ không có năng lực tài chính. Cùng với việc được chuyển nhượng cho chủ đầu tư mới là Công ty TNHH Hòa Bình, dự án cũng chuyển công năng thành khu khách sạn, căn hộ. Đặc biệt, chủ đầu tư mới cho biết bề mặt bên ngoài toà nhà khoảng 5.000 m2 được ốp bằng gạch phủ vàng, nội thất mạ vàng 24k và một bể bơi vô cực bốn mùa dát vàng ở độ cao khoảng 90 m.

    [​IMG]


    Khu vực sảnh với nhiều hạng mục dát vàng tại một dự án ở Hà Nội. Ảnh: Chủ đầu tư

    Công ty TNHH Hòa Bình được biết đến là chủ đầu tư của nhiều dự án dát vàng tại Hà Nội, Đà Nẵng. Riêng ở Hà Nội, Hòa Bình là một trong những đơn vị đầu tiên triển khai dự án dát vàng, có tên gọi Hòa Bình Green City (tại Minh Khai). Công ty này dát vàng hệ thống thang, thành lan can căn hộ và các thiết bị của nhà vệ sinh. Tuy nhiên, năm ngoái, sau hơn 3 năm bàn giao, cư dân vẫn chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, dự án bị thế chấp ngân hàng nên cư dân đã nhiều lần căng băng rôn gây áp lực với chủ đầu tư. Khi đó, chủ đầu tư cũng bị "tố" vì không bàn giao quỹ bảo trì cho ban quản trị.

    D’.Palais de Louis (tại Nguyễn Văn Huyên) cũng là một trong những dự án dát vàng từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Cao 27 tầng với các căn hộ có diện tích 153-203 m2, công trình được khởi công từ cuối năm 2009. Khi đó, mức giá bán lên tới 145 triệu đồng mỗi m2, người mua phải bỏ ra 13-27 tỷ đồng (1,3 triệu USD) để sở hữu căn hộ. Khách mua các căn penthouse tại đây thậm chí phải trả khoảng 100 tỷ đồng.

    Chủ đầu tư tuyên bố sẽ xây một công trình xa hoa và lộng lẫy không khác gì sự vương giả của cung điện Versailles ở Paris (Pháp), trong đó các công tắc điện, vòi nước, bàn ăn, đến bồn tắm cũng được mạ vàng.

    Sau đợt mở bán đầu tiên - năm 2011, dự án D’. Palais de Louis đã có 60 khách hàng đặt cọc, đăng ký mua (chiếm khoảng một phần tư dự án), nhưng do không thể bàn giao nhà đúng cam kết - năm 2015, tháng 12/2014, chủ đầu tư quyết định trả tiền (gồm cả lãi) cho những người không muốn tham gia mua dự án. Khi đó, lý giải với báo giới về việc trả lại tiền đặt cọc của khách, đại diện Tân Hoàng Minh cho biết, hầu hết đều do nguyên nhân chủ quan như xin giấy phép quy hoạch, đền bù, giải tỏa...

    Hai năm trước, khi dự án bắt đầu hoàn thiện phần thô, chủ đầu tư từng mở bán lại và giá mỗi m2 không được công khai. Tuy nhiên, việc bán hàng lúc đó cũng gặp nhiều bế tắc, thậm chí không có giao dịch. Đến nay, dự án được hoàn tất đến 90%, song kế hoạch bán hàng của chủ đầu tư vẫn chưa cụ thể.

    Phía Tây Hà Nội, một dự án ở mặt đường Phạm Hùng được chủ đầu tư quảng cáo dát vàng nội thất. Dự án này từng thuộc về một chủ đầu tư là Công ty TNHH Mai Trang, song do năng lực yếu kém và xây khi chưa có giấy phép nên liên tục bị dừng thi công... Công trình sau đó được chuyển nhượng sang chủ đầu tư mới và dự kiến bàn giao năm 2018, song đến nay vẫn chưa hoàn tất. Tại dự án, chủ đầu tư mới quảng cáo có nhiều hạng mục nội thất dát vàng, cùng với đó là những tiện ích như bãi đậu trực thăng, khu trưng bày siêu xe...

    Những dự án được quảng bá "dát vàng" tại Hà Nội thường nằm ở những vị trí đẹp. Việc chậm tiến độ đa số bởi thay đổi chủ đầu tư hoặc không bán được hàng.

    Chủ tịch HĐQT một doanh nghiệp là chủ đầu tư nhiều dự án tại Hà Nội nhận định, hiện nay người mua nhà chuộng những sản phẩm được thiết kế hiện đại, kiến trúc thoáng, trẻ trung. Chỉ có số ít khách hàng thích những sản phẩm dát vàng hoặc các thiết kế theo kiểu cổ. Bởi theo ông, xét về mặt thẩm mỹ, những thiết kế phong cách đó không đẹp, khiến ngôi nhà trở nên nặng nề, già nua. Ông cũng cho rằng, đó là những lý do khiến không ít dự án dát vàng không bán được, kể cả khi đã gần như hoàn thiện, suốt nhiều năm.

    Dưới góc độ quảng bá thương hiệu, ông cho rằng những sản phẩm dát vàng cũng không phải là biện pháp hiệu quả.

    "Khách hàng hiện rất tinh và thực tế. Họ đánh giá sản phẩm có tốt hay không dựa trên nhiều tiêu chí, trong đó có việc nhìn vào những dự án khác mà chủ đầu tư đã triển khai xem có bàn giao đúng hạn không, chất lượng ra sao, dịch vụ sau bán hàng như thế nào... Dựa trên những yếu tố đó họ sẽ quyết định có nên gửi gắm niềm tin vào chủ đầu tư đó hay không", ông nói, đồng thời cho biết thêm ở góc độ tài chính, việc dát vàng vào các chi tiết bên trong căn hộ sẽ khiến chi phí tăng một cách không cần thiết. taxi tải thành hưng
  9. hungthanhchuyennha

    hungthanhchuyennha New Member

    Tham gia:
    29/5/19
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,296.18
    6 sai lầm trong cách lựa chọn nội thất văn phòng làm việc

    Mệt mỏi, kiệt sức... sau những quãng thời gian dài tìm kiếm các thông tin từ internet để chọn được địa điểm setup một văn phòng ưng ý và phù hợp hoàn toàn với ngân sách, nhân sự, cá tính, mảng kinh doanh của công ty, bạn sẽ lại phải đối mặt với bài toán đau đầu nữa, đó là lựa chọn các loại nội thất cho văn phòng ấy.

    ( chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng ) Chọn đồ nội thất phù hợp quan trọng không kém gì việc chọn lựa đúng nơi bạn đặt văn phòng. Nó không chỉ quan trọng trong việc tạo nền tảng, đồng thời còn có ảnh hưởng mạnh tới việc cải thiện năng suất làm việc văn phòng, thu hút các ứng viên tiềm năng, xây dựng độ tin cậy đối với các đối tác. Thế nhưng một sự thật phũ phàng sẽ đi cùng với bạn, bạn thường hay bị sai vài điểm nào đó trong kế hoạch lựa chọn mua sắm nội thất. Tham khảo 6 sai lầm thường thấy sau đây trước khi bắt đầu làm công việc dễ mà khó này.

    1. Bạn chọn chi phí sai lầm
    Đa phần việc sai lầm này nằm ở các startup (khởi nghiệp). Bạn hiểu rằng, khi khởi nghiệp, tài chính là bài toán khó giải. Bởi thế mỗi khoản chi tiêu của bạn cần phải được cân nhắc một cách khéo léo để tránh bị lãng phí. Các điểm quan trọng trong việc chọn chi phí:

    Cân nhắc tổng chi phí cho nội thất trong bức tranh tài chính tổng quan.
    Hoạch định chi tiết cho các nội thất quan trọng.
    Xem xét phương án lựa chọn các nội thất có thể giảm thiểu chi phí, nhưng đáp ứng tốt nhu cầu.
    Bạn chọn chi phí sai lầm khi mua nội thất cho văn phòng

    Có rất nhiều khởi nghiệp vì những quan điểm sai lầm trong định hướng giữa nhu cầu - tài chính đã chọn lựa nội thất thừa, hoặc các nội thất đắt tiền không cần thiết chỉ nhằm thỏa mãn niềm kiêu hãnh bản thân.
    Bây giờ hãy giả sử bạn cần mua 6 chiếc ghế cho phòng kinh doanh, bạn sẽ chọn ghế thế nào? 10 triệu hay 6 triệu?

    Không gian để kê đặt.
    Nhu cầu, yếu tố sức khỏe cho người sử dụng.
    Độ bền.
    Thẩm mỹ.
    Chất liệu.
    2. Sai lầm về nhu cầu nội thất văn phòng
    Văn phòng của bạn nhỏ, thiên hướng về làm việc nhóm liên tục, cần sự trao đổi ngay lập tức, nhân viên sử dụng các thiết bị di động, laptop để làm việc là chính, nhưng bạn lại sử dụng phương án chọn nội thất là bàn làm việc tách rời, cách xa nhau, vừa tốn không gian, vừa không thuận tiện, chi phí cũng đắt hơn so với việc bạn chọn bàn họp có thể đáp ứng được đủ số lượng người ngồi.

    Sai lầm về nhu cầu nội thất văn phòng

    Hãy nhớ rằng, nhân viên sẽ ngồi và làm việc nhiều nhất trong ngày, vì vậy cần phải có ghế và bàn làm việc thoải mái nhưng cần phù hợp. Trên thị trường bây giờ, bàn, ghế văn phòng tiện dụng, thông minh đã trở thành một xu hướng, chúng được thiết kế dựa trên các tiêu chí sức khỏe, hiệu năng công việc. Với rất nhiều sản phẩm, bạn có thể mua một ở một mức giá phải chăng mà vẫn đảm bảo tốt nhu cầu của công ty.

    Ngoài ghế và bàn, bạn cũng có thể mua đồ nội thất khác và trang trí nội thất của bạn tùy thuộc vào loại hình kinh doanh của bạn. Bạn đang hướng đến một bầu không khí quán cà phê mà nhân viên có thể dễ dàng liên lạc và hợp tác với nhau? Mua một cái bàn lớn và vài cái ghế. Bạn sẽ cảm thấy cần lưu trữ, hãy chọn những cái tủ nhỏ để họ đặt tài liệu, vật dụng!

    Sai lầm đa phần của bạn là thay vì biến văn phòng thành môi trường công việc, đảm bảo được nét văn hóa công sở theo văn hóa công ty, bạn đang cố biến nó thành một không gian trưng bày ý tưởng của bạn mà thường là không mấy thuận lợi cho công việc.

    3. Nội thất văn phòng không có tính linh hoạt, chức năng kém
    Văn phòng của bạn là không gian cho việc nghiên cứu số liệu, với các giấy tờ của mỗi nhân viên cần lưu trữ, nhưng chỉ có bàn không có hộc mở rộng, chiếc ghế ngồi đơn bạc??? Vì sao không sử dụng bàn có tủ đi kèm, hoặc hộc tủ di động để tiện lưu trữ tại chỗ. Bạn có thể xem thêm bài viết: Nội thất văn phòng, chọn thế nào

    Văn phòng của bạn hầu hết là các sales với cường độ lớn, họ phải ngồi hàng giờ, hàng giờ bên cạnh máy tính, điện thoại, vì sao không chọn những bàn làm việc theo dạng module với không gian dưới chân rộng rãi để họ có thể thoải mái tạo tâm lý tốt trong tiếp khách hàng. Hay ghế ngồi vì sao không chọn các ghế xoay có khả năng di chuyển mà lại chọn ghế chân tĩnh chết dí tại chỗ khiến cho nhân viên mệt mỏi, giảm hiệu suất và tinh thần làm việc? Việc văn phòng sử dụng các đồ nội thất không có tính đa chức năng, không có linh hoạt, sẽ khiến cho công việc bị hạn chế, nhân viên kém tinh thần hơn rất nhiều. Đó cũng là một loại rủi ro mà đáng lẽ bạn hoàn toàn có thể khắc phục được.

    4. Chọn sai kích thước nội thất văn phòng
    Đa phần các văn phòng không quá rộng, nên việc chọn lựa các món nội thất phù hợp không gian thường bị sai. Văn phòng trở nên chật hẹp, bạn hay nhân viên không tiện đi lại, không gian di chuyện hạn chế khi bạn chọn những bàn làm việc hay ghế văn phòng, tủ tài liệu quá lớn.
    Hoặc giả bạn chọn các bàn làm việc tách rời, kê liền nhau để tối đa hóa không gian, nhưng bạn lại quên mất, bây giờ người ta có thể làm những khối bàn liền để tối đa hóa công việc nhóm, tối đa hóa không gian sử dụng.

    Những tính toán kích thước nội thất để tối đa hóa không gian văn phòng cần phải dựa trên các mục tiêu về nhân sự, khả năng mở rộng, đặc thù công việc, và nên đưa các thứ đó cho các đối tác nội thất có kinh nghiệm setup văn phòng, thảo luận với họ, thay vì bỏ thời gian ra mày mò, để cái tôi quá lớn, nhất quyết theo ý mình mà dẫn đến sai lầm.

    5. Sai lầm về các giá trị thẩm mỹ và thương hiệu
    Thường thường, các khởi nghiệp hay chọn sai về thẩm mỹ như màu sắc. Bạn cần tạo ra một không gian văn phòng tăng cường sự sáng tạo, tạo ra năng lượng nhưng bạn lại chọn màu yêu thích là màu có sắc tối thay vì màu cam. Bạn đang cần tạo ra một văn phòng mang tính yên bình, loại bỏ những khôn ranh,vặt vãnh, thay vì chọn gam màu thuộc nhóm xanh da trời, bạn lại chọn nhóm màu đen trắng để... cá tính văn phòng làm việc. Hoặc là, một văn phòng có sự pha trộn màu sắc tạo sự sinh động, nhưng kết hợp các màu xung đột có thể gây ra những phiền muộn, mệt mỏi cho bạn cùng các nhân viên khác trong công ty.
    Rõ ràng ở đây khi chúng ta không có nhiều kiến thức, không có nền tảng về tâm lý học màu sắc, tốt nhất, hãy nhờ tư vấn, hoặc bỏ thời gian gia tăng kiến thức trước khi chọn lựa nội thất sao cho phù hợp với văn phòng nhất.

    Sai lầm về các giá trị thẩm mỹ và thương hiệu

    Về thương hiệu, thì trong thiết kế và chọn các món nội thất, nếu như bạn đã xác định được sứ mệnh, văn hóa tạo nên thương hiệu sau này, hãy nghiên cứu thật kỹ lưỡng để tạo ra những nét đặc thù cho riêng văn phòng của mình, tạo cái nhìn khác biệt cho đối tác và nhân viên thay vì việc đi lên mạng hoặc tìm kiếm một văn phòng nào đó, có biểu hiện gần giống với không gian văn phòng, mảng nghề, rồi "sao chép" thiết kế. Bạn giống họ, vậy thương hiệu bạn ở đâu? Nó không phản ánh bất cứ thứ gì gợi nhớ về thương hiệu công ty của bạn cả. Vô nghĩa vô cùng.

    6. Sai lầm về chất liệu nội thất và yếu tố vệ sinh
    Tôi từng tới trung tâm dạy về tiếp thị trực tuyến. Khôn gian văn phòng của họ thường sử dụng cho các khóa học của học viên. Nhưng "thật kỳ diệu" họ sử dụng bàn chân sắt tĩnh điện với mặt bàn làm bằng gỗ finger được phủ lớp sơn PU mỏng manh, thập chí không đều. Mà bạn biết rồi đấy, khi chúng ta đi học, nhiều khi chúng ta có những "ám động" như bút viết ra bàn, cào cấu mặt bàn, và rất hay để ý cái mặt bàn xem nó có cái gì hay ho không?

    Hậu quả là, mặt bàn nhiều điểm bị xước, bụi bẩn bám vào lau không hết. Không lẽ bạn lại báo cho bên cung cấp nội thất, vác nội thất ra sửa chữa, sơn quét lại??? Rắc rối, tốn thời gian, gián đoạn công việc.
    Cùng là bàn chân sắt như vậy, vì sao không lựa chọn các thiết kế chất liệu sử dụng bề mặt Melamine, sẽ sạch sẽ hơn, vệ sinh dễ dàng, tạo ra không gian sạch sẽ thoải mái, không gây ra các bệnh văn phòng đáng tiếc do thiếu vệ sinh mà đôi khi bạn không lường hết được.

    Sai lầm về chất liệu nội thất và yếu tố vệ sinh

    Bây giờ thì bạn thấy rồi đấy, việc lựa chọn nội thất cho văn phòng làm việc thực ra không dễ dàng. Đây chỉ là 6 sai lầm thường thấy, còn rất nhiều những sai lầm khác có thể xảy ra như lựa chọn sai đối tác, lựa chọn sai mục tiêu... Chúng như những loại rủi ro trong quản trị doanh nghiệp. Bạn hãy đầu tư thời gian một cách nghiêm túc để nghiên cứu, tạo ra giải pháp tốt nhất. Nếu quá đau đầu, hãy lựa chọn các công ty chuyên nghiệp về nội thất, xin họ tư vấn một cách chân thành. Tin rằng bạn sẽ có được văn phòng hoàn hảo để bắt đầu cho trận chiến kinh doanh khốc liệt. Còn bây giờ, khi đã hết đau đầu sau những gợi ý trên, vì sao bạn không tự thưởng cho mình một ly trà, cafe hay cái gì đại loại như thế, rồi chia sẻ giúp tôi bài viết này ch . ( chi tiết xem: taxi tải thành hưng )
  10. hungthanhchuyennha

    hungthanhchuyennha New Member

    Tham gia:
    29/5/19
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,296.18
    Khách hàng có nhu cầu chuyển nhà gọi điện thoại đến Tổng đài CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG theo các số điện thoại quen thuộc: 0981.433.733 - (024)66.818.515 nhân viên tổng đài sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian xin gặp trực tiếp Khách hàng để khảo sát .v.v...);

    ( chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng ) Khảo sát văn phòng để lập báo giá chuyển văn phòng trọn gói

    2. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng:

    Trong vòng 0 giờ cán bộ Xí nghiệp Chuyển dọn công nghiệp (XNCDCN) sẽ đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng vận chuyển (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế), cụ thể:
    - Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: đồ gỗ (giường, tủ, bàn ghế), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v..., xem cửa ra vào có vừa để chuyển đồ tủ, bàn ghế ra, nếu không phải tháo dỡ;
    - Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v....
    Sau đó, nhân viên Xí nghiệp chuyển dọn sẽ báo giá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí).

    Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký giao kết thống nhất về thời gian thực hiện (có thể ký hợp đồng) và Xí nghiệp chuyển dọn cử nhân viên và xe đến đúng thời gian và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện.







    3. Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc:



    Nhân viên chuyển dọn phối hợp với Khách hàng lên kế hoạch tháo dỡ và đồ dùng được đóng gói bằng những bao bì phù hợp (thùng carton, băng dính, xốp và giấy gói.v.v...),
    - Sách, tài liệu sẽ được đóng trong thùng carton được in Tên, điện thoại và logo của CÔNG TY CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG.
    - Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển
    - Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có lưu ý hàng dễ vỡ).
    - Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót cẩn thận tránh xước xát..
    - Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga đúng kỹ thuật và an toàn.

    4. Phân loại hàng hoá, bốc xếp lên xe ôtô và vận chuyển đến địa điểm mới:


    - Đánh dấu theo từng phòng, từng bộ phận.
    - Đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân.
    - Bốc xếp lên xe ôtô, vận chuyển đến địa điểm mới.

    5. Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt tại địa điểm mới:


    - Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới.
    - Đến địa chỉ mới, căn cứ theo hàng hóa đã được tháo dỡ và phân loại sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt theo yêu cầu của Quý khách.

    6. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng:



    Ngay sau khi Quý Khách hàng và CÔNG TY CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện và căn cứ vào báo giá (hợp đồng), hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng (nếu có) và Khách hàng sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty. Trong khi vận chuyển hàng hoá và lắp đặt nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển. ( chi tiết xem: taxi tải thành hưng )


    Mọi chi tiết về dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, quý khách có thể tham khảo tại Chuyển Nhà Thành Hưng. Sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói của CÔNG TY CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG là cách tốt nhất để quý khách tiết kiệm thời gian quý báu và công sức của mình.
  11. hungthanhchuyennha

    hungthanhchuyennha New Member

    Tham gia:
    29/5/19
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,296.18
    Có không ít người phật lòng trước đòi hỏi lương từ phía HLV Park Hang-seo mặc dù đó đều là tin đồn, chưa được kiểm chứng. Nhưng kể cả con số là 100.000 USD/tháng đi nữa, thì đó vẫn là con số trước đàm phán. Công bằng mà nói, quyền quyết định vẫn thuộc về VFF. ( chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng )

    Và thực tế là dù ký với ai đi nữa, để việc đàm phán theo đúng ý mình, thì bên trả tiền, ở đây là VFF, cũng nên rủng rỉnh tiền bạc trước khi ngồi vào bàn. Có nhiều tiền, nếu đối tác đặt vấn đề lương cao, thì ta "siết" bằng các ràng buộc khắt khe để giảm rủi ro tài chính. Cũng phải có nhiều tiền, chúng ta mới đưa ra một đề nghị "không thể từ chối", ví dụ như lương thì vừa phải nhưng kèm các điều kiện đãi ngộ cao, cam kết đầu tư lớn cho đội tuyển, hứa hẹn mức thưởng hấp dẫn khi có thành tích.

    Hợp đồng đầu với HLV Park Hang-seo tiến hành rất nhanh vì có bầu Đức - phó chủ tịch tài chính - trong thành phần đàm phán. Tay phải ký, tay trái rút tiền đưa luôn. Làm ăn mau lẹ. Cái thế chủ động của người có sẵn tiền, hoặc biết cách làm ra tiền, là vậy. Nhưng VFF hiện nay đang không có cả hai: trong 18 năm qua, chưa bao giờ tổ chức này có ít ủy viên chấp hành là doanh nhân đúng nghĩa như hiện nay.

    Việc VFF đang không có người "kiếm tiền" nằm trong bộ máy khiến tôi nhớ đến câu chuyện của 15 năm trước. Hồi năm 2004, lãnh đạo của công ty quảng cáo Đất Việt có gặp riêng số ít nhà báo, với câu chuyện xoay quanh bản hợp đồng tài trợ của Kinh Đô với V-League.

    Thời điểm đó, có nhiều thông tin cho biết nhà tài trợ Kinh Đô bỏ ra 11-12 tỷ đồng nhưng VFF chỉ nhận được có 9 tỷ đồng. Công ty quảng cáo Đất Việt, đơn vị đứng giữa, giải thích: số tiền dư dôi ấy họ không bỏ vào túi mình. Đó là tiền để làm công tác khảo sát thị trường, là tiền chi cho các tờ báo thể thao để nhờ nhắc đến Kinh Đô trong các bài viết về V-League, là tiền thực hiện quảng bá V-League trên truyền hình... Thời điểm đó, VFF không cung cấp một số liệu nào về V-League nên Đất Việt buộc phải trích một phần tiền tài trợ để làm thay. Đại khái, đó là tiền đầu tư cho việc kinh doanh của V-League về lâu dài.

    Đất Việt phải giãi bày với báo chí, bởi một số thành viên VFF không chịu hiểu các khoản đầu tư đó nên "tuồn" thông tin về số tiền mà họ nhận, vốn là điều khoản không được tiết lộ. Điều này làm tổn hại đến uy tín của Đất Việt, đặt mối quan hệ làm ăn giữa tổ chức này và Kinh Đô vào một sự ngờ vực nhất định.

    Tôi là người đưa tin đầu tiên về bản hợp đồng kỷ lục của Kinh Đô với V-League. Người đưa thông tin đó cho tôi chính là bầu Thắng. Ông bầu này cất công đến tận phòng làm việc của chủ tịch công ty Kinh Đô để thuyết phục người bạn của mình tham gia tài trợ bóng đá. Đất Việt khi đó đang làm đối tác quảng cáo của Kinh Đô nên cũng bị "lôi" vào.

    Công ty quảng cáo này hồ hởi tưởng mình đã làm được một điều tốt đẹp cho bóng đá Việt Nam. Nhưng sau khi số tiền của hợp đồng bị tiết lộ, họ cho rằng mình chọn nhầm đối tác. Sau hợp đồng 3 năm, Đất Việt dứt khoát chia tay VFF vào cuối năm 2005. Đến năm 2006, V-League không hề có tài trợ ở giai đoạn 1 của V-League.

    Đấy là giai đoạn VFF phất cao ngọn cờ tiến lên bóng đá chuyên nghiệp và "tai họa" về tài chính liên tiếp đổ xuống đầu. Từ 2002 đến 2005, ngoài vụ Đất Việt, còn vụ bồi thường vì sa thải HLV Letard, hoặc các trường hợp bị hớ ở các hợp đồng với HLV Calitso hay Alfred Riedl. Đấy là giai đoạn thể hiện rất rõ rằng làm bóng đá khác với làm kinh doanh trên cơ sở bóng đá. Khi không có người có tư duy làm ăn ngồi trong VFF, sự chuyên nghiệp chỉ như những khẩu hiệu.

    Bước ngoặt chỉ đến vào năm 2005. Năm đó, tôi có mặt ở đại hội VFF nhiệm kỳ 5 với tư cách đại biểu ở các phiên thảo luận kín của VFF và chứng kiến cuộc đấu công khai đầu tiên (và có lẽ là duy nhất) cho một vị trí lãnh đạo. Đó là thời điểm xuất hiện chức danh phó chủ tịch tài chính, một điểm nhấn để chính thức chuyển VFF từ một kiểu đơn vị công lập nhà nước thành một tổ chức biết làm ăn.

    Khán phòng với hơn 200 người của khách sạn Sheraton Hà Nội đã tĩnh lặng một vài giây rồi rào rào vỗ tay như sấm sau lời tuyên bố kiếm ít nhất 6 tỷ đồng để treo thưởng cho HCV SEA Games 2005 của ông Lê Hùng Dũng. Đó có thể là đề cương tranh cử công khai duy nhất của VFF từ trước đến nay. Lần đầu tiên, VFF cảm thấy khả năng tự chủ tài chính với các con số cụ thể do "người nhà" mình làm ra.

    Nhưng có được chỗ ngồi là một chuyện, để thay đổi được một hệ thống vốn được bao cấp suốt gần 30 năm trời là chuyện không đơn giản. Phải mất đến gần 6 năm, ông Dũng mới tạo ra được các thay đổi mang tính bản lề. Đó là khi ông lên làm chủ tịch ngân hàng Eximbank và đã đưa ngân hàng này tài trợ cho V-League với số tiền lên đến 30 tỷ đồng. Trước đó, Petro Gas tài trợ V-League chỉ 12 tỷ/năm.

    Nếu không phải Eximbank thì chắc chắn là V-League chẳng vọt lên nhanh đến vậy. Cú phá giá của ông Dũng đã thay đổi toàn bộ tiêu chuẩn tài chính cho V-League từ đó về sau, cũng trên 30 tỷ đồng/năm. Rồi đến năm 2012, sau những khiếu nại liên tiếp của các ông bầu, VFF trao lại quyền kinh doanh của V-League cho các CLB, để nhận trọn gói 10 tỷ đồng tiền mặt mỗi năm.

    VFF trong gần hai thập kỷ qua có một truyền thống về việc trao ghế cho các doanh nhân để đảm bảo sức khỏe tài chính. Đầu tiên phải kể đến việc ông Lê Hùng Dũng thông qua những đóng góp của Eximbank để vươn đến chiếc ghế chủ tịch nhiệm kỳ 7. Hoặc ông Trần Anh Tú "futsal" có mặt trong tốp 5 quyền lực nhờ các hoạt động tài trợ cho giải bóng đá nữ, giải hạng nhất...vốn rất kén tài trợ. Ông Lê Văn Thành, chủ tịch công ty sản xuất thể thao Động Lực, đều đặn có mặt trong VFF từ khi mới hơn 30 tuổi và đều đặn là ứng viên chức Phó chủ tịch.

    Rồi khi bầu Đức làm phó chủ tịch, ông mời được VP Milk chen vào tài trợ cho U23 và đội tuyển quốc gia ngoài các nhà tài trợ của công ty Dentsu. Hoặc có thời gian Agribank tài trợ bóng đá vì trong ban chấp hành khi đó có chủ tịch của ngân hàng này.

    Hãy thử hình dung nếu trong ban chấp hành của VFF có chừng 5-7 doanh nhân thì chỉ riêng mỗi người tặng VFF 5 tỷ tiền túi hoặc dùng công ty của mình tài trợ thì đã có khoảng vài chục tỷ đồng phát sinh. Đó là chưa kể với phẩm chất của người kinh doanh chuyên nghiệp, họ có ưu thế trong vận động tài trợ cho tổ chức.

    Tưởng là sau 15 năm, tư duy về kinh doanh của VFF đã thay đổi, nhưng ai ngờ là đến nhiệm kỳ này, trong 17 ủy viên ban chấp hành VFF, chỉ có 2 người là doanh nhân đúng nghĩa. Tỷ lệ chỉ là 14%, ít nhất nếu tính từ năm 2001 đến nay. Lúc bóng đá đang thịnh, lý thuyết là nên tăng tỷ lệ doanh nhân trong VFF mới hợp lẽ.

    Có tiền, các vấn đề liên quan đến chuyên môn nếu thiếu người thì outsourcing (thuê ngoài). Khó như việc nâng thành tích đội tuyển mà chúng ta vẫn làm được với HLV Park Hang-seo và đội ngũ trợ lý thì còn gì khó hơn?

    Trong 15 cái ghế thuần túy chuyên môn ở VFF, ai sẽ là người giải quyết bài toán tiền bạc và đàm phán với HLV Park Hang-seo? ( chi tiết xem: taxi tải thành hưng )
  12. chuyennhathanh 1

    chuyennhathanh 1 New Member

    Tham gia:
    22/5/19
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,273.19
    Để chuẩn bị đi chuyển sang nhà mới, hay chuyển văn phòng sang cơ sở mới bạn sẽ không bớt lo lắng về nhưng vật dụng phải di chuyển nhất là những vật dụng dễ vỡ, nhưng vật quý hiếm hoặc những đồ vật mình yêu thích. Sau đây Taxi Tải Thành Hưng sẽ có một số hướng đẫn giúp các bạn cách gói đồ, bảo quản đồ dễ vỡ khi chuyển nhà. ( xem chi tiết tại: chuyển nhà thành hưng )

    Để được rõ ràng chúng tôi sẽ phân loại nhưng vật dụng dễ vỡ khi chuyển nhà.

    1. Vật dụng trong nhà ăn

    Đối với đồ đạc dễ vỡ như Bát đĩa cốc chén, dồ dùng trong bếp bằng thủy tinh. Nhưng đồ vật này dù có giá trị vật chất như thế nào thì việc đảm bảo an toàn cho chúng đến nơi mới cũng cần được quan tâm đặc biệt.

    Chuẩn bị đồ dùng đóng gói

    Đối với các vật dụng bạn có thể chuẩn bị các hộp để đựng vật dụng to nhỏ theo nhu cầu. vật nhỏ đựng hộp nhỏ vật to đựng hộp to tùy theo kích cỡ của đồ vật. Chú ý : không dùng dùng hộp quá to để chứa những vật dụng nhỏ .

    Thứ tự xếp đồ: Đồ thủy tinh dày để ở dưới, mỏng ở trên

    Xếp đồ theo thư tự đồ theo đúng cách dày ở dưới mỏng lên trên, Chú ý lót những đồ dụng cẩn thận tốt nhất là bọc từng vật dụng một và xếp khít hộp để tránh va đập làm hư hại đồ.


    2. Đồ lưu niệm, Bình pha lê, đồ quý hiếm đễ vỡ.

    Nhưng vật dụng này chắc hẳn cũng không là ngoại lệ và điều tất nhiên là nhiều vật dụng có giá trị vật chất cũng như tinh thần cao. Do có giá trị cao việc đảm bảo an toàn cho chúng sẽ phải chú ý nhiều.

    Đối với những đồ vật này chúng ta nên bọc kỹ riêng từng đồ vật. Đối với nhưng đồ vật trang trí bắng thủy tinh thì việc giữ thẩm mỹ rất quan trọng không được để trầy xước do vậy chúng ta bọc 1 lớp phủ kín đồ vật rồi mới đưa vào trong hộp. Xin lưu ý là nhưng đồ này phải bọc giữ không cho va chạm vào vật dụng khác.

    dong goi đồ
    3. Ban Thờ, Đồ thờ , Tượng.

    Theo văn hóa Việt Nam thì hầu như nhà nào cũng có 1 ban thờ vậy bạn định di chuyển bằng cách nào?

    Đô thờ thường là nhưng lọ hoa, Bình xứ, bình kim loại, Tượng…

    Đối với nhưng đồ vật này chúng ta không thể xem thường được, không chỉ vì thẩm mỹ mà còn về tâm linh

    Có nhưng đồ vật đã từ rất lâu năm nhưng chưa bị trầy xước.

    Chúng ta chú ý gói đồ sao cho kín xong mới xếp lên xe. Chú ý dùng nhưng vật liệu mềm để lót trong và ngoài.

    đô thờ vận chuyển
    4. Sử dụng theo cách của Taxi tải, chuyển nhà trọn gói Thành Hưng

    Nếu như bạn không có thời gian để chuẩn bị đồ, đóng gói thì có một cách đơn giản là gọi đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng chúng tôi theo hotline (024) 37.733.733

    Với các chuyên gia về vận chuyển đồ đạc, Chuyển nhà trọn gói của Taxi Tải Thành Hưng thì việc đóng gọi, xếp đồ không còn là điều bạn lo lắng nữa. Khi các bạn sử dụng dịch vụ Chuyển nhà trọn gói của Thành Hưng thì 100% đồ đạc của các bạn sẽ được đảm bảo nguyên vẹn, không bị trầy xước.

    chuyển nhà trọn gói Thành Hưng
    Thật đơn giản bạn chỉ cần gọi (024) 37.733.733 của vận tải Thành Hưng, và làm theo hứng dẫn. Giờ việc của bạn chỉ cần là đến nhà mới và kiểm tra đồ đạc đã sắp đúng nơi mà mình muốn đặt chưa thôi. ( xem chi tiết tại: Taxi tải thành hưng )

Chia sẻ trang này