DongNai360
Trung tâm Tiếng Trung uy tín và nổi tiếng tại Biên Hòa mới nhất 2024

Trung tâm Tiếng Trung uy tín và nổi tiếng tại Biên Hòa mới nhất 2024

Nội dung chính

Bạn đang tìm kiếm một trung tâm tiếng Trung uy tín tại Biên Hòa để bắt đầu hành trình chinh phục ngôn ngữ này? Với vô số lựa chọn trên thị trường, việc tìm kiếm một trung tâm phù hợp có thể khiến bạn choáng ngợp. Trong bài viết này DongNai360 sẽ giới thiệu đến bạn những trung tâm tiếng Trung uy tín và nổi tiếng tại Biên Hòa mới nhất năm 2024, giúp bạn lựa chọn một trung tâm phù với nhu cầu của bản thân.

1. Tiếng Trung Lâm Phong

Trung tâm đào tạo Tiếng Trung Lâm Phong nổi tiếng là một trong những địa điểm hàng đầu về chất lượng giảng dạy tiếng Trung Quốc tại Biên Hoà. Với đội ngũ giáo viên có chất lượng cao, nhiều thành tích xuất sắc, trung tâm mang đến cho học viên những trải nghiệm học tốt nhất.

Lịch học linh hoạt được mở cửa hàng tháng, giúp học viên dễ dàng lựa chọn theo lịch trình cá nhân. Điều đặc biệt tại Tiếng Trung Lâm Phong là sự tham gia trực tiếp của đội ngũ giáo viên đại học trong quá trình giảng dạy và quản lý lớp học,  hiểu rõ về tình hình và khả năng của từng học viên, từ đó tạo điều kiện thuận lợi để khuyến khích và động viên học viên phát huy tối đa khả năng cá nhân.

Tiếng Trung Lâm Phong

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 133- 60 Phạm Thị Nghĩa, Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Số điện thoại: 0918 409 698

2. Tiếng Trung Kim Oanh

Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong việc giảng dạy tiếng Trung, Kim Oanh tự hào là địa chỉ đào tạo uy tín và chất lượng được nhiều học viên tại Biên Hòa tin tưởng và chọn học. Đội ngũ giáo viên có bằng cấp từ những trường đại học danh tiếng cả trong và ngoài nước chuyên ngành ngôn ngữ Trung sẽ mang lại kiến thức chất lượng, hết lòng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của học viên.

Trung tâm áp dụng phương pháp giảng dạy đổi mới, giúp học viên nắm bắt nhanh chóng kiến thức ngay tại lớp. Lộ trình học tập tại Kim Oanh được xây dựng một cách tối ưu, từ cơ bản đến nâng cao, với nhiều cấp độ để học viên linh hoạt lựa chọn. Thời gian học linh hoạt, dễ dàng sắp xếp theo lịch rảnh của học viên và trung tâm còn cung cấp các lớp học ngoài giờ giúp học viên trao dồi kỹ năng giao tiếp. Kim Oanh là sự lựa chọn uy tín cho học viên học tiếng Trung tại Biên Hòa.

Tiếng Trung Kim Oanh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: A7 Cư xá Xây Lắp , Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.
    • Cơ sở 2: Số 89, Tổ 15, KP5, Trảng Đài, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Số điện thoại: 0943 189 579 - 0937 833 581

3. Trung tâm Hoa Ngữ HSK

Trung tâm Hoa Ngữ HSK không ngừng đáp ứng mọi nhu cầu học của bạn và liên tục tổ chức các khóa học tiếng Trung tại Biên Hòa. Đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm, biên soạn giáo trình linh hoạt phù hợp với đa dạng độ tuổi và đối tượng học viên.

Cho dù bạn mới bắt đầu học tiếng Trung hay mong muốn hoàn thiện 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết một cách thành thạo hơn, trung tâm HSK cam kết mang đến môi trường học tập chất lượng. Giáo viên của trung tâm là những người tốt nghiệp từ các trường đại học chuyên ngữ, sở hữu bằng thạc sĩ Sư Phạm và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy với phương pháp hiện đại, nhiệt tình và sáng tạo. Đặc biệt, giáo viên nước ngoài tại trung tâm là những người bản ngữ, đã tích lũy nhiều kinh nghiệm giảng dạy và sống lâu dài tại Việt Nam.

Trung tâm Hoa Ngữ HSK

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Hẻm 75 Lê Nguyên Đạt, Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Số điện thoại: 0909 830 539.

4. Trung tâm ngoại ngữ Kim Chi

Trung tâm ngoại ngữ Kim Chi là địa chỉ đào tạo tiếng Trung uy tín tại Biên Hòa - Đồng Nai được nhiều học viên tin tưởng và lựa chọn. Đội ngũ giảng viên ở đây có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm. Với mức học phí hợp lý, kết hợp với chất lượng giảng dạy đảm bảo, trung tâm ngoại ngữ Kim Chi là một sự lựa chon tuyệt với cho những ai muốn nâng cao kỹ năng tiếng Trung cho công việc và học tập.

Trung tâm ngoại ngữ Kim Chi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: QL51, Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Số điện thoại: 0926 001 007

5. Ngoại ngữ Khánh Linh

Ngoại ngữ Khánh Linh là một trong những trung tâm nằm trong danh sách những trung tâm tiếng Trung hàng đầu tại Biên Hòa - Đồng Nai, tập trung đặc biệt vào việc luyện thi HSK và học tiếng Hoa giao tiếp. Trung tâm xây dựng một lộ trình học bài bản phù hợp với nhiều học viên bận rộn, với nhiều khóa học ngắn hạn ( 3 tháng) được tổ chức theo sắp xếp trình độ từ thấp lên cao. Điều này mang lại sự thuận lợi cho học viên trong việc linh hoạt sắp xếp thời gian và theo học đầy đủ các lớp và cấp độ.

Tài liệu học tại Ngoại ngữ Khánh Linh được biên tập tổng hợp từ cách giáo trình uy tín. Đây là những giáo trình chuyên về giao tiếp thương mại và công ty, giúp học viên nắm bắt kiến thức một cách hiệu quả và ứng dụng linh hoạt trong thực tế.

Ngoại ngữ Khánh Linh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 50 Đ. Phan Trung, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Số điện thoại: 0908 444 163

Với những thông tin chi tiết được cung cấp trong bài viết này, DongNai360 hy vọng bạn sẽ lựa chọn được trung tâm tiếng Trung phù hợp với nhu cầu và mục tiêu học tập của bản thân. Chúc bạn thành công trong hành trình chinh phục tiếng Trung.

Xem thêm về Học tập

Các địa điểm khác tại Biên Hòa