DongNai360
Địa chỉ Phê La Coffee & Tea ở Biên Hòa và Menu, Bảng giá 2024

Địa chỉ Phê La Coffee & Tea ở Biên Hòa và Menu, Bảng giá 2024

Nội dung chính

Phê La đang là cái tên "làm mưa làm gió" trong giới trẻ nhờ hương vị đậm chất Đà Lạt cùng không gian thiết kế độc đáo, ấn tượng. Thương hiệu này không ngừng phát triển và mở rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước và mới đây Phê La đã có mặt tại Biên Hòa, Đồng Nai. Hãy cùng DongNai360 khám phá ngay địa chỉ, menu đa dạng và những ưu đãi hấp dẫn của Phê La Coffee & Tea Biên Hòa trong bài viết dưới đây!

Thông tin địa chỉ Phê La Coffee & Tea ở Biên Hòa

  • Địa chỉ: Số 288 Đ. Võ Thị Sáu, Khu phố 7, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 1900 3013
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:45

Menu và Bảng giá Phê La Coffee & Tea ở Biên Hòa

Menu của Phê La Coffee & Tea Biên Hòa vô cùng phong phú, được chia thành 5 nhóm chính, mỗi nhóm đều mang đến những hương vị độc đáo và riêng biệt: Syphon, French Press, Moka Pot, Nitro Cold Brew và V60.

  • Nhóm Syphon: Phù Vân, Ô long trứng bông, và Ô long sữa Phê La.

  • Nhóm French Press: Gấm, Ô long đào đỏ, và Trà vỏ cà phê.

  • Nhóm Moka Pot: Khói B’lao, Đà Lạt, và Cà phê trứng bông.

  • Nhóm Nitro Cold Brew: Lang Biang và Ô long nhiệt đới.

  • Nhóm V60 cà phê thủ công.

Menu và Bảng giá Phê La Coffee & Tea ở Biên Hòa

Mỗi loại đồ uống tại Phê La không chỉ có cái tên đầy sáng tạo mà còn ẩn chứa câu chuyện riêng, tạo nên sự cuốn hút đặc biệt cho khách hàng. Giá mỗi ly dao động từ 45.000 - 75.000 đồng và bạn có thể thêm topping trân châu Ô long hoặc trân châu gạo rang để tăng thêm độ hấp dẫn cho thức uống của mình. Đặc biệt, Phê La còn cung cấp các loại đồ uống đóng lon vô cùng độc đáo, lý tưởng cho việc mang đi. Giá cho mỗi lon dao động từ 98.000 - 138.000 đồng, chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ yêu thích sự tiện lợi và chất lượng của Phê La.

Chương trình khuyến mãi Phê La Coffee & Tea ở Biên Hòa mới nhất

Phê La Coffee & Tea luôn tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng và thu hút những tín đồ yêu trà sữa. Dưới đây là một số ưu đãi nổi bật mà bạn có thể tận hưởng tại các cửa hàng Phê La, chẳng hạn như: voucher giảm 50,000đ cho hóa đơn từ 150,000đ khi thanh toán qua VinID, Mua 3 tặng 1, Tặng quạt Si Mơ,....

Đặc biệt, nhân dịp khai trương chi nhánh mới tại Biên Hòa vào ngày 11/09/2024, Phê La Coffee & Tea sẽ dành tặng Bộ Lót Ly Tô Màu cho 500 khách hàng đầu tiên với hóa đơn từ 100,000 VNĐ (sau khi áp dụng ưu đãi thành viên, có tích điểm trên App Phê La).

Chương trình khuyến mãi Phê La Coffee & Tea ở Biên Hòa mới nhất

Để không bỏ lỡ bất kỳ khuyến mãi hấp dẫn nào, DongNai360 khuyến khích bạn theo dõi Fanpage Website chính thức của Phê La Coffee để cập nhật những thông tin mới nhất và chính xác nhất.

Với những thông tin về Phê La Coffee & Tea đã được DongNai360 cập nhật và tổng hợp, hy vọng bạn đọc sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ tại Phê La Coffee & Tea Biên Hòa.

Xem thêm thông tin Ăn uống tại Biên Hòa