DongNai360
KATINAT Đồng Nai: Địa chỉ, Menu, Giá & Khuyến mãi 2024

KATINAT Đồng Nai: Địa chỉ, Menu, Giá & Khuyến mãi 2024

Nội dung chính

Katinat Saigon Kafé là chuỗi cà phê mang đậm tinh hoa văn hóa và phong cách thưởng thức cà phê của Sài Gòn xưa kết hợp với nét hiện đại và hương vị mới mẻ của cuộc sống ngày nay. Được thành lập vào năm 2016 với các cửa hàng tại TP HCM, Katinat đã nhanh chóng mở rộng và chinh phục thực khách và hiện nay hệ thống cửa hàng đang được mở rộng ra các tỉnh thành khác. Trong bài viết này, hãy cùng DongNai360 khám phá các địa chỉ, menu và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại các cửa hàng Katinat ở Biên Hòa. Đọc ngay để không bỏ lỡ những thông tin thú vị!

Danh sách cửa hàng Katinat ở Biên Hòa, Đồng Nai

Katinat Biên Hòa - Võ Thị Sáu

  • Địa chỉ: K13 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Điện thoại: 025 1730 3123
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

Katinat Biên Hòa - Đồng Khởi

  • Địa chỉ: 2 Đ. Đồng Khởi, Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Điện thoại:  028 3825 6679
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

Xem thêm:

Cập nhật Menu Katinat Đồng Nai mới nhất

Menu đồ uống của Katinat phong phú và đặc biệt nhờ sử dụng những nguyên liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng và được chế biến một cách tinh tế để phù hợp với mọi lứa tuổi. Khi xem qua Menu Katinat, bạn sẽ dễ dàng nhận ra các thức uống quen thuộc như cà phê, trà sữa, đá xay và đặc biệt là những món đặc trưng như Trà Vải, Cà Phê Sữa, Trà Hoa Cúc,... với mức giá từ 40.000 đến 52.000 VNĐ mỗi ly.

Cập nhật menu Katinat Biên Hòa mới nhất

Chương trình khuyến mãi Katinat Đồng Nai

Để thu hút khách hàng, Katinat Biên Hòa thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá, mua 1 tặng 1, tích điểm đổi quà... Bạn có thể theo dõi fanpage hoặc website của cửa hàng để cập nhật thông tin mới nhất về các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Chương trình khuyến mãi Katinat Biên Hòa 

Với không gian thoải mái, menu đa dạng và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Katinat Đồng Nai chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm và tận hưởng những ưu đãi đặc biệt từ Katinat ngay hôm nay!

Xem thêm thông tin Ăn uống tại Biên Hòa