DongNai360
Starbucks Biên Hòa: Địa chỉ, Menu, Giá & Khuyến mãi 2024

Starbucks Biên Hòa: Địa chỉ, Menu, Giá & Khuyến mãi 2024

Nội dung chính

Với không gian chuẩn phong cách Châu Âu, chất lượng phục vụ cực kỳ tốt cùng vô vàn thức uống siêu ngon, Starbucks luôn là điểm đến yêu thích của nhiều người. Nếu bạn đang ở Biên Hòa và muốn thưởng thức thì hãy cùng ghé ngay Starbucks Biên Hòa để trải nghiệm thương hiệu cà phê đình đám, siêu hot trên thế giới nhé!

Thông tin liên hệ Starbucks Biên Hòa

  • Địa chỉ: 49 Đ. Võ Thị Sáu, Quyết Thắng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Điện thoại: 0842 384 868
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Địa chỉ Starbucks Biên Hòa

Menu & Bảng giá tại Starbucks Biên Hòa

Thực đơn của Starbucks nổi tiếng với chất lượng "đắt xắt ra miếng". Mỗi loại đồ uống được pha chế thủ công theo những công thức đặc biệt, mang đến hương vị độc đáo không thể tìm thấy ở đâu khác. Menu của Starbucks vô cùng đa dạng, từ các loại cà phê như Caffe Latte, Caffe Americano, Cappuccino, đến những thức uống khác như Green Tea Cream, Green Tea Soy Milk, và các loại trà như Black Teas, White Teas,... Hãy cùng DongNai360 khám phá một số món ở menu của Starbucks Biên Hòa dưới đây để tìm cho mình một lựa chọn hoàn hảo nhé:

Menu Starbucks Biên Hòa

Menu Starbucks Biên Hòa

Menu Starbucks Biên Hòa

Chương trình khuyến mãi ở Starbucks Biên Hòa

Starbucks Biên Hòa thường xuyên tri ân khách hàng bằng việc tung ra nhiều voucher và ưu đãi siêu khủng, được cập nhật thường xuyên trên trang Fanpage Starbucks Vietnam. Không chỉ vậy, những bộ sưu tập ly độc quyền và phiên bản giới hạn cũng sẽ được thông báo trên trang. Nếu bạn là một tín đồ của Starbucks, đừng quên theo dõi Starbucks Vietnam để cập nhật nhanh nhất các thông tin khuyến mãi và không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội hấp dẫn nào!

Chương trình khuyến mãi Starbucks Biên Hòa

Thông tin thêm về thương hiệu Starbucks

Starbucks - Thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới, đã có mặt tại 64 quốc gia với 23.000 chi nhánh, bao gồm Việt Nam. Sự hấp dẫn của Starbucks đối với giới trẻ và dân văn phòng Việt Nam đến từ công thức đồ uống độc đáo, thực đơn đa dạng, và các sản phẩm trang trí bắt mắt. Các món best-seller như Green tea Soy milk, Caramel Frappuccino, và Caramel Macchiato không thể bỏ qua.

Starbucks cũng nổi bật với những chiếc ly phiên bản giới hạn, thu hút cộng đồng sưu tầm. Không gian sang trọng và hiện đại của Starbucks là điểm check-in lý tưởng cho những người sành cà phê.

Giới thiệu về thương hiệu Starbucks

Bài viết trên, DongNai360 đã cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về địa chỉ, menu, bảng giá và các chương trình khuyến mãi của Starbucks Biên Hòa. Còn chờ gì nữa mà không ghé thăm ngay để thưởng thức những chiếc bánh ngọt hấp dẫn và ly cà phê thơm ngon? Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng những ưu đãi đặc biệt chỉ có tại Starbucks Biên Hòa!

Tham khảo thêm: Các cửa hàng Starbucks Coffee ở Hồ Chí Minh

Xem thêm thông tin Ăn uống tại Biên Hòa