DongNai360
Địa chỉ KOI Thé Biên Hòa, Menu, Bảng giá & Khuyến mãi 2024

Địa chỉ KOI Thé Biên Hòa, Menu, Bảng giá & Khuyến mãi 2024

Nội dung chính

KOI Thé - thương hiệu trà sữa nổi tiếng từ Đài Loan, mới được khai trương tại Biên Hòa, Đồng Nai với một cửa hàng hiện đại và sang trọng, mang đến cho giới trẻ tại đây những trải nghiệm trà sữa độc đáo. Nổi bật với trà nguyên chất, đa dạng topping, menu phong phú và không gian thiết kế tinh tế, trà sữa KOI Thé là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị truyền thống kết hợp với sự mới lạ. Cùng DongNai360 khám phá thông tin chi tiết về địa chỉ, menu và những khuyến mãi mới nhất của KOI Thé Biên Hòa trong bài viết dưới đây nhé!

Thông tin liên hệ KOI Thé Biên Hòa

  • Địa chỉ: 80 Đ. Võ Thị Sáu, Quyết Thắng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Điện thoại: 0251 7307 668
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Menu & Bảng giá tại KOI Thé Biên Hòa mới nhất

Menu trà sữa tại KOI Thé với đa dạng vị trà thơm ngon, nhiều lựa chọn topping hấp dẫn và các size phù hợp với mọi sở thích đặc biệt là các tín đồ mê trà sữa. Dưới đây, DongNai360 gửi đến bạn menu của KOI Thé để bạn tham khảo:

Menu KOI Thé Biên Hòa mới nhất

Chương trình khuyến mãi tại KOI Thé Biên Hòa

Chương trình khuyến mãi của KOI Thé thường có thể thay đổi theo từng thời điểm và địa điểm khác nhau. Bạn có thể kiểm tra thông tin khuyến mãi mới nhất trên Website chính thức của KOI Thé hoặc Fanpage để cập nhật thông tin nhanh nhất.

Đối với chi nhánh mới khai trương sẽ được KOI Thé ưu ái thêm chương trình khuyến mãi tặng móc khóa xích lô cho hóa đơn từ 150.000 VNĐ dành riêng cho KOI Thé Biên Hòa vào ngày 03/09/2024.

Chương trình khuyến mãi tại KOI Thé Biên Hòa

Tuyển Dụng KOI Thé Biên Hòa

KOI Thé Biên Hòa mới đi vào hoạt động vì vậy cần tuyển nhân sự cho nhiều vị trí như Quản lý cửa hàng, Giám sát cửa hàng, Tổ trưởng phục vụ, Nhân viên pha chế. Để biết thêm chi tiết về công việc bạn vui lòng tham khảo thông tin tại trang tuyển dụng KOI Thé.

Thông tin thêm về thương hiệu KOI Thé

KOI Thé là thương hiệu trà sữa nổi tiếng bắt nguồn từ đất nước Đài Loan, KOI Thé đã nhanh chóng gây ấn tượng tại Sài Gòn từ khi gia nhập. Hiện tại, KOI Thé đã có hơn 100 cửa hàng khắp nơi trên cả nước, tập trung chủ yếu các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai,... 

Thông tin thêm về thương hiệu KOI Thé

Thương hiệu này khẳng định vị thế bằng chất lượng tuyệt vời và không gian hiện đại:

  • Chất lượng vượt trội: Sản phẩm của KOI Thé cũng được đánh giá cao về chất lượng lẫn hương vị. Đồ uống của Koi được làm từ những nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu nước ngoài và được tuyển chọn kỹ lưỡng. Trà được ủ theo phương pháp truyền thống, mang lại hương vị thơm ngon, đậm đà để lại hương vị khó phai. Topping của Koi cũng rất đa dạng, từ trân châu đen, trân châu trắng, ...
  • Không gian trẻ trung: Thiết kế hiện đại, mang đến không gian thoải mái và sạch sẽ.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên năng động, dịch vụ tiện lợi và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, cùng hệ thống đặt hàng online nhanh chóng.

KOI Thé không chỉ thu hút các fan yêu thích trà sữa bởi không gian đẹp và đa dạng thực đơn, mà còn bởi những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nếu thời gian sắp tới, bạn muốn tìm kiếm một nơi để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon và tận hưởng không gian đẹp thì KOI Thé Biên Hòa là sự lựa chọn lý tưởng.

Tham khảo thêm: Các cửa hàng trà sữa KOI Thé ở Hồ Chí Minh

Xem thêm thông tin Ăn uống tại Biên Hòa