DongNai360
Điểm bắn pháo hoa Tết Nguyên Đán 2024 tại Đồng Nai

Điểm bắn pháo hoa Tết Nguyên Đán 2024 tại Đồng Nai

Nội dung chính

Tết Nguyên Đán không chỉ là dịp lễ truyền thống quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam, mà còn là thời điểm mọi tỉnh trên đất nước hình chữ S rực rỡ bởi những bữa tiệc pháo hoa lung linh chào đón năm mới. Trong không khí tràn ngập niềm vui và hy vọng, tỉnh Đồng Nai cũng sẽ có 3 điểm bắn pháo hoa đặc sắc vào đêm giao thừa Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024. Cùng DONGNAI360 khám phá 3 địa điểm trong  bài viết này nhé!

1. TP Biên Hòa - Sân Vận Động Đồng Nai

Sân vận động Đồng Nai là địa điểm bắn pháo hoa chính của tỉnh Đồng Nai. Sân vận động có sức chứa lên đến 30.000 người. Đây là địa điểm thuận lợi để người dân TP. Biên Hòa và các khu vực lân cận có thể thưởng thức màn bắn pháo hoa.

pháo hoa sân vận động đồng nai

Địa chỉ: XV66+MRJ, Kp3, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

2. TP Long Khánh - Sân Vận Động Long Khánh

Sân vận động Long Khánh là địa điểm bắn pháo hoa thứ hai của tỉnh Đồng Nai. Sân vận động có sức chứa lên đến 15.000 người. Đây là địa điểm thuận lợi để người dân TP. Long Khánh và các khu vực lân cận có thể thưởng thức màn bắn pháo hoa.

pháo hoa sân vận động Long Khánh

Địa chỉ: 29 Bùi Thị Xuân, Xuân Bình, Long Khánh, Đồng Nai.

3. Huyện Xuân Lộc - Sân Vận Động Huyện Xuân Lộc

Sân vận động Xuân Lộc là địa điểm bắn pháo hoa thứ ba của tỉnh Đồng Nai. Sân vận động có sức chứa lên đến 10.000 người. Đây là địa điểm thuận lợi để người dân H. Xuân Lộc và các khu vực lân cận có thể thưởng thức màn bắn pháo hoa.

pháo hoa sân vận động Xuân Lộc

Địa chỉ:  WCCF+C83, Huỳnh Văn Nghệ, TT. Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai.

4. Thời điểm và Thời lượng

Thời gian bắn pháo hoa sẽ bắt đầu từ 0 giờ 00 ngày 10 tháng 2 năm 2024 (đêm giao thừa Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024). Thời lượng bắn pháo hoa là 15 phút. 

5. Lưu ý An toàn

Để đảm bảo an toàn cho mọi người, những quy định sau cần được tuân thủ:

  • Hạn chế mang theo vật dụng dễ cháy nổ, vũ khí, chất kích thích.
  • Trước và sau khi xem bắn pháo hoa, người dân cần tuân thủ an toàn giao thông, tránh gây ùn tắc, tai nạn.
  • Vì nơi đông người nên mọi người nhớ giữ gìn đồ đạc cẩn thận, để tránh làm rơi đồ hay bị móc túi.

Việc bắn pháo hoa không chỉ là một nét văn hóa truyền thống mà còn là cơ hội để cộng đồng kết nối và chia sẻ niềm vui, hy vọng trong không khí Tết truyền thống của chúng ta. Hãy cùng nhau chào đón năm mới với những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa tại Đồng Nai. DONGNAI360 chúc bạn có một cái tết vui vẻ, ấm áp bên gia đình và bạn bè.

Chủ đề: Tết Nguyên Đán

Xem thêm về Đời sống